3/11/14

Cảm giác lạnh bàn chân khi hút thuốc lá, cần lưu tâm

 Cảm giác lạnh bàn chân khi hút thuốc lá, cần lưu tâm

Bạn đã từng hoặc đang có cảm giác bị lạnh bàn chân khi hút thuốc lá,Tất khử mùi AJA lo ngại rằng có thể bạn đã bị mắc một số bệnh về tim mạch.

      Hút thuốc làm hẹp mạch máu. Nó giảm lượng máu được đưa tới các chi. Kế quả là ngón hay hay ngón chân sẽ sở nên nhợt nhạt,tái xanh. Giảm lượng máu tới chi đồng nghĩa là lượng Oxy và chất dinh dưỡng được vận chuyển tới các mô và tế bào. Nó cuối cùng sẽ dấn đến sự đau nhức hoặc tê cóng, và có thể lan ra cánh tay hoặc chân.
 hut-thuoc-lanh-ban-chan-tat-khu-mui-aja

      Hút thuốc là nguy cơ cao gây xơ vữa động mạch, tăng huyết áp và tăng cholesterol máu. Những người tiếp xúc với môi trường khói thuốc hay hút thuốc thụ động thì nguy cơ bị bệnh mạch vành tăng 20-30%. Những người hút thuốc trực tiếp có nguy cơ mắc bệnh mạch vành gấp 2-4 lần và tử vong nhiều hơn khoảng 70% do bệnh này.
      Các triệu chứng của vấn đề lưu thông máu trong các chi dưới bao gồm :
  • Đau dữ dội ở bàn chân
  • Ngón chân nhợt nhạt, đỏ hoặc hơi xanh
  • Nhức ở bắp chân,mắt cá,cổ chân và bàn chân sau khi đi bộ
  • Đi khập khiễng
  • Màu sắc da thay đổi,thậm chí có hiện tượng lở loét một số vùng da
kham-benh-tat-khu-mui-aja
 
      Cảm giác lạnh bàn chân do hút thuốc lá có thể là dấu hiệu của một tình trạng tồi tệ. Nếu bạn hút thuốc và đã từng cảm thấy cảm giác lành lạnh ở bàn chân và ngón chân thì phải lưu tâm. Tất khử mùi AJA khuyên bạn nên bỏ thuốc lá và đi khám bác sĩ sớm để phòng tránh những tình trạng nghiêm trọng hơn có thể xảy ra.
 
 thegioitat.com

Tel: 090.216.9688 – 093.238.0580
Email: thegioitatnano@gmail.com  /  linhpham150280@gmail.com
Địa chỉ: P213 – Ngõ 419 Đường Giải phóng- Thanh Xuân – HN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét